CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Goman Việt Nam luôn có những chính sách bảo hành khi mua sản phẩm Goman.

CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ

Ngoài chính sách bảo hành khi mua sản phẩm, Goman còn có các các chính sách đổi trả phù hợp khi khách hàng có nhu cầu.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM NHÀ THÔNG MINH GOMAN

  • Áp dụng từ:1/10/2020
  • Nơi thực hiện: Toàn hệ thống phân phối thiết bị nhà thông minh Goman

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành của Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành phải còn hiệu lực.
  • Tem vỡ của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.1

a) Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:

  • 1 đổi 1 thời hạn trong 1 tháng (cùng mẫu, cùng màu, cùng công suất, dung lượng…). Xem chi tiết
  • Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị tương đương.

b) Sản phẩm lỗi do người sử dụng:

  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
  • Thiết bị không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.

c) Sản phẩm không lỗi (không phù hợp với nhu cầu của khách hàng) áp dụng chính sách đổi/trả hàng. Xem chi tiết

Không áp dụng bảo hành trong trường hợp sản phẩm lỗi do người sử dụng. Goman hỗ trợ bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa

*** Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Goman sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

II. THỜI HẠN BẢO HÀNH

– Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào loại sản phẩm, thời gian bảo hành tính từ ngày mua mới thiết bị nếu hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất

III. PHƯƠNG THỨC ÁP DỤNG BẢO HÀNH

1. Địa điểm bảo hành:

Địa điểm bảo hành tại nơi mua sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối tại nơi mua hàng.

Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ.

Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với 028 38 06 06 06 để được hỗ trợ.

2. Thời gian thực hiện bảo hành

Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành, và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành; hoặc ngay khi Trung Tâm Bảo Hành nhận được thông báo về trường hợp bảo hành và thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm.

Trong mọi trường hợp, Goman không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

LƯU Ý:

Quy định về điều khoản bảo hành của Goman sẽ bao gồm: quy định về thời gian bảo hành, cách bảo hành, mức hoàn tiền & mức phí theo nội dung đã cung cấp bên trên, cùng với điều kiện đổi trả như sau:

– Tất cả trường hợp báo lỗi phải chuyển đến Trung Tâm Bảo Hành thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.

– Thời hạn bảo hành vẫn còn hiệu lực.

– Quà khuyến mãi: thu phí theo giá hoàn lại do Goman công bố khi bán sản phẩm. Nếu không công bố giá trị khuyến mãi thì sẽ thu phí không lớn hơn 5% giá trị cho mỗi món quà khuyến mãi.

** Riêng sản phẩm công tắc ổ cắm và khóa sẽ có thời hạn bảo hành 2 năm

CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM

Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Goman Việt Nam có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm.

Để thực hiện chính sách đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

I. ĐIỀU KIỆN ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM

  • Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã theo đơn hàng.
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đổi phải còn mới, nguyên vẹn, không bị hỏng, trầy xước, không có dấu hiệu đã qua sửa chữa hoặc đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác và hóa đơn mua hàng.
  • Sản phẩm đổi hàng phải còn trong thời hạn cho phép đổi trả.
  • Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng tại hệ thống phân phối của Goman.
  • Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi
  • Khách hàng chỉ có thể trả sản phẩm với điều kiện Goman không có sản phẩm cùng loại khác (màu sắc, mẫu mã, kích thước) thay thế

II. THỜI HẠN ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM

  • Thời hạn đổi sản phẩm: 30 ngày kể từ ngày nhận được hàng.
  • Thời hạn hoàn trả sản phẩm: 07 ngày kể từ ngày nhận được hàng.

Nếu vượt quá thời gian quy định trên chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kỳ lý do gì

III. THỜI HẠN THỰC HIỆN HOÀN TRẢ LẠI SẢN PHẨM CHO KHÁCH HÀNG

  • Đối với khách mua hàng trực tiếp tại Goman: Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi/trả của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng tròng vòng 3 đến 5 ngày.
  • Đối với khách mua hàng tại cửa hàng, đại lý phân phối: Quý khách vui lòng liên hệ đến Cửa hàng, đại lý đã mua hàng để được giải quyết

IV. HÌNH THỨC ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM

  • Sản phẩm chỉ được đổi/trả một lần duy nhất
  • Quý khách vui lòng đến trực tiếp cửa hàng, đại lý mua hàng.

V. HÌNH THỨC HOÀN PHÍ

  1. Đối với trường hợp đổi sản phẩm

Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì khách hàng phải bù thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch.

Trường hợp sản phẩm không bị lỗi nhưng khách hàng vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ bị mất phí 10% trên tổng hóa đơn thanh toán + phí vận chuyển đổi hàng đối với tháng đầu tiên, mỗi tháng tiếp theo giảm thêm 5%.

Trường hợp sản phẩm bị lỗi, Goman sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi đáp ứng đủ các điều kiện đã nêu ở mục 1 (Điều kiện đổi/trả sản phẩm)

  1. Đối với trường hợp hoàn trả sản phẩm:

Nếu khách hàng có nhu cầu hoàn trả sản phẩm phải đáp ứng điều kiện đổi/trả sản phẩm ở mục 1 và thời hạn đổi trả sản phẩm ở mục II. Khách hàng sẽ mất phí 5% trên tổng hóa đơn thanh toán + phí vận chuyển nếu hoàn trả sản phẩm trong thời hạn đổi/trả sản phẩm.

Sau thời hạn đổi/trả sản phẩm, quý khách chỉ được đổi một sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

Gia hạn bảo hành

Sản phẩm của bạn đi kèm với một bảo hành. Đăng ký trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm của bạn để yêu cầu bảo hành mở rộng! Nhập số đơn đặt hàng của bạn để đăng ký gia hạn bảo hành.