CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM NHÀ THÔNG MINH GOMAN

Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Goman Việt Nam có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm.

Để thực hiện chính sách đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

I. ĐIỀU KIỆN ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM

  • Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã theo đơn hàng.
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đổi phải còn mới, nguyên vẹn, không bị hỏng, trầy xước, không có dấu hiệu đã qua sửa chữa hoặc đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác và hóa đơn mua hàng.
  • Sản phẩm đổi hàng phải còn trong thời hạn cho phép đổi trả.
  • Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng tại hệ thống phân phối của Goman.
  • Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi
  • Khách hàng chỉ có thể trả sản phẩm với điều kiện Goman không có sản phẩm cùng loại khác (màu sắc, mẫu mã, kích thước) thay thế

II. THỜI HẠN ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM

  • Thời hạn đổi sản phẩm: 30 ngày kể từ ngày nhận được hàng.
  • Thời hạn hoàn trả sản phẩm: 07 ngày kể từ ngày nhận được hàng.

Nếu vượt quá thời gian quy định trên chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kỳ lý do gì

III. THỜI HẠN THỰC HIỆN HOÀN TRẢ LẠI SẢN PHẨM CHO KHÁCH HÀNG

  • Đối với khách mua hàng trực tiếp tại Goman: Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi/trả của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng tròng vòng 3 đến 5 ngày.
  • Đối với khách mua hàng tại cửa hàng, đại lý phân phối: Quý khách vui lòng liên hệ đến Cửa hàng, đại lý đã mua hàng để được giải quyết

IV. HÌNH THỨC ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM

  • Sản phẩm chỉ được đổi/trả một lần duy nhất
  • Quý khách vui lòng đến trực tiếp cửa hàng, đại lý mua hàng để được hỗ trợ đổi/trả sản phẩm.

V. HÌNH THỨC HOÀN PHÍ

  1. Đối với trường hợp đổi sản phẩm

Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì khách hàng phải bù thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch.

Trường hợp sản phẩm không bị lỗi nhưng khách hàng vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ bị mất phí 10% trên tổng hóa đơn thanh toán + phí vận chuyển đổi hàng đối với tháng đầu tiên, mỗi tháng tiếp theo giảm thêm 5%.

Trường hợp sản phẩm bị lỗi, Goman sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi đáp ứng đủ các điều kiện đã nêu ở mục 1 (Điều kiện đổi/trả sản phẩm)

  1. Đối với trường hợp hoàn trả sản phẩm:

Nếu khách hàng có nhu cầu hoàn trả sản phẩm phải đáp ứng điều kiện đổi/trả sản phẩm ở mục 1 và thời hạn đổi trả sản phẩm ở mục II. Khách hàng sẽ mất phí 5% trên tổng hóa đơn thanh toán + phí vận chuyển nếu hoàn trả sản phẩm trong thời hạn đổi/trả sản phẩm.

Sau thời hạn đổi/trả sản phẩm, quý khách chỉ được đổi một sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

Hotline 028 (38) 060606

Email: gomanvietnam@gmail.com

Địa chỉ: Tầng 10, Tòa Nhà Thảo Điền 25 Hoàng Hoa Thám, P.6, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Facebook: Goman Việt Nam

Youtube: Global Goman

Chia sẻ bài viết:

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat với chúng tôi qua Facebook
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay cho chúng tôi

Đăng ký đổi trả

Đăng ký làm Đại lý

Goman là một thương hiệu đến từ Đức. Chúng tôi mang đến cho bạn một trải nghiệm thật sự thú vị và đẳng cấp từ châu Âu. Hệ sinh thái Goman full option cho bạn lựa chọn hoàn hảo hơn cho căn nhà của mình. An toàn mọi lúc, mọi nơi

Bạn quan tâm đến việc hợp tác với GOMAN

Vui lòng cho chúng tôi biết bạn là ai và biết thêm về mối quan tâm của bạn khi hợp tác với GOMAN.